Peace Day 2024 “Piece of SISS: Peace in Heart”

Ngày
20/09/2024
Địa điểm
Cơ sở 4 Nguyễn Thông
peace-day-2024-piece-of-siss-peace-in-heart

Mục tiêu

Với mục tiêu hưởng ứng Ngày Quốc tế Hòa bình và lan tỏa thông điệp về việc gìn giữ hòa bình, phát triển môi trường học đường lành mạnh, thân thiện và nói không với bạo lực, Hệ thống Trường Sydney sẽ tổ chức Peace Day 2024 với chủ đề “Piece of SISS: Peace in Heart” vào ngày 20/09/2024.

Đối tượng

Toàn bộ học sinh SISS

Hoạt động

1. Mặc áo xanh tới trường

Học sinh sẽ mặc áo xanh dương đến trường vào ngày 20/09/2024. Với mỗi chiếc áo xanh, Nhà trường sẽ quy đổi một phần giá trị và ủng hộ cho hoạt động cứu trợ thiên tai đang diễn ra tại khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi.

2. Trang trí bảng bần

Học sinh sẽ trang trí và thiết kế bảng bần với chủ đề hòa bình.

3. Trang trí băng rôn “Peace in Heart”

Mỗi lớp sẽ tô màu và trang trí 6 mảnh ghép để tạo nên một tấm băng rôn mang thông điệp “Peace in Heart”.

4. Trang trí chim bồ câu “Say Your Peace”

Mỗi học sinh sẽ thực hiện cắt ghép mô hình bồ câu “Say Your Peace” cho riêng mình.

Lan tỏa tinh thần sẻ chia cùng cộng đồng trong sự kiện Peace Day

Hãy cùng nhìn lại ngày Spirit Day tháng 9 của cộng đồng SISS qua video sau:

Ngày 20/09/2024, khuôn viên ngôi trường hạnh phúc được phủ lên sắc xanh của hòa bình khi các thầy cô và Jaguars cùng đến trường trong những chiếc áo xanh dương nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Hòa Bình (Peace Day).

Là một trong những ngày Spirit Days quan trọng của cộng đồng SISS, Peace Day 2024 với chủ đề “Piece of SISS: Peace in Heart” được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc gìn giữ nền hòa bình thế giới, lan tỏa những giá trị nhân văn về tình yêu thương và lòng nhân ái.

Những thông điệp ý nghĩa này được lồng ghép trong nội dung học tập cùng các hoạt động trải nghiệm của các Jaguars xuyên suốt ngày hội, bao gồm: trang trí bảng bần, thiết kế băng rôn, ghép mô hình bồ câu trắng.

Cùng với đó, số tiền gây quỹ từ hoạt động mặc áo xanh của học sinh đã được Nhà trường đóng góp vào quỹ hỗ trợ quốc gia nhằm chung tay khắc phục phần nào những hậu quả thiên tai tại các khu vực chịu ảnh hưởng của siêu bão Yagi vừa qua.

Sự kiện khác

Trở lại Sự kiện
right arrow time clock pin e