Bước chân đầu tiên tiến vào hành trình mới của năm học 2024 – 2025

20 Tháng Tám, 2024

Ngày 19/08, tập thể thầy và trò Hệ thống Trường Sydney (SISS) tụ họp để chào đón năm học mới, cùng nhau viết tiếp một chương sách mới trên hành trình kiến tạo hạnh phúc của các công dân số tương lai.

Bằng những cái ôm ấm áp, những ánh nhìn thân thương, sự kiện First Day of School của cộng đồng SISS bắt đầu cùng những xúc cảm hân hoan khi các em được gặp lại bạn bè và thầy cô sau thời gian nghỉ hè. Tiếp đến, tập thế giáo viên và học sinh của SISS đã cùng lắng đọng cảm xúc để lắng nghe những lời tâm tình, gửi gắm của Ban Giám hiệu Nhà trường trước ngưỡng cửa của một năm học mới.

Được tiếp thêm động lực bởi những lời chia sẻ đầy khích lệ của Ban Giám hiệu, các Jaguars đã hăng hái tham gia các hoạt động của sự kiện First Day of School để tiếp thêm năng lượng, chuẩn bị tâm thế tốt nhất trước khi bước vào một hành trình giáo dục mới với biết bao điều bất ngờ đang chờ đợi.

Chương trình ảo thuật với các tiết mục mãn nhãn đã mang đến những phút giây giải trí và những tràng cười sảng khoái cho các em học sinh. Không khí của ngày hội dần trở nên sôi động hơn khi các học sinh bung xõa hết mình trong các trò chơi vận động và hoạt động trải nghiệm. Hoạt động All About Me tạo cơ hội để các Jaguars làm quen và gắn kết với nhau, củng cố những mối quan hệ thân thiết và bắt đầu những tình bạn mới. Các em tiếp tục tìm hiểu nguyện vọng, mong muốn và các ước mơ của nhau thông qua hoạt động Icebreaker. Sự gắn kết, ăn ý của các học sinh được phát huy trong các trò chơi đồng đội của hoạt động Carnival. Các gian hàng ẩm thực đóng vai trò là những “trạm sạc năng lượng” để các Jaguars có thể an tâm vui chơi, khám phá xuyên suốt ngày hội.

Ngày hội First Day of School vừa qua cũng là một dịp đặc biệt đối với các em học sinh lớp Prep, Lớp 1 và Lớp 6. Không chỉ là việc bắt đầu một năm học mới, đây cũng là bước chân đầu tiên của các em khi chuyển sang một môi trường giáo dục hoàn toàn mới.

Các hoạt động làm quen, khám phá vừa qua đã giúp các em học sinh mới giải tỏa những xúc cảm bỡ ngỡ, lạ lẫm, dần mở lòng đón nhận yêu thương cũng như sự chỉ dẫn của thầy cô và các anh chị lớp lớn. Qua đó, các em dần hiểu được tinh thần gắn kết tại ngôi trường hạnh phúc SISS.

Sự kiện First Day of School khép lại với một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa các thầy cô SISS gửi tặng Jaguars: MV âm nhạc được viết lời dựa trên ca khúc “Dreamers” của ca sĩ Jungkook.

Những lời ca hào hùng chứa đựng thông điệp các giáo viên muốn gửi gắm tới các em học sinh trong năm học mới: “We Celebrate You ‘Cause We See Your Power!”

Hướng đến chủ đề “Wellness Blossoms Where Innovation Leads”, năm học 2024 – 2025 tại SISS đón đợi các Jaguars với những trải nghiệm học tập bổ ích, thú vị với các đổi mới trong phương pháp giảng dạy và cách tiếp nhận kiến thức cũng như các ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cùng với đó, các sự kiện và hoạt động xuyên suốt năm học cũng được chú trọng để mang đến niềm hứng khởi trong học tập cho các em học sinh, góp phần nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và các phẩm chất tốt đẹp của các em.

Trở lại Sự kiện - Hoạt động
right arrow time clock pin e