Câu lạc bộ

Trong một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, Câu lạc bộ (CLB) là hoạt động không thể thiếu nhằm mang đến những trải nghiệm đáng giá cho học sinh. Việc tích cực tham gia vào các CLB sẽ giúp các em khám phá và phát triển những tài năng tiềm ẩn của mình, đồng thời tạo dựng một cộng đồng học sinh có đam mê, ham học hỏi và không ngừng theo đuổi lĩnh vực mà mình yêu thích. SISS tin rằng việc tham gia CLB là cần thiết đối với mỗi em học sinh; do đó, đây là hoạt động bắt buộc mà học sinh và gia đình cần phải đăng ký vào đầu năm học.

Thông tin chi tiết:

Tổng số CLB có thể đăng ký: Tối đa 02 CLB
Tổng thời lượng tham gia: 80 phút/tuần
(tương đương với 02 tiết học/tuần và 25 tiết học/năm)
Giới hạn thành viên: 15 – 30 học sinh

Danh sách Câu lạc bộ

ban-nhac
Ban nhạc
XEM THÊM

Câu lạc bộ này giới thiệu cho học sinh về các nhạc cụ như guitar, trống, piano, bass và các loại nhạc cụ khác. Thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và luyện tập theo nhóm, học sinh sẽ được học về lý thuyết âm nhạc, luyện tập và nâng cao kỹ năng sử dụng nhạc cụ và cải thiện khả năng biểu diễn. Câu lạc bộ được triển khai với mục tiêu nuôi dưỡng sự sáng tạo và tình yêu nghệ thuật của các em, đồng thời phát triển khả năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội khi cùng nhau tập luyện và biểu diễn. Ngoài ra, hoạt động giúp các em tăng sự tự tin, cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua việc trình diễn trước đám đông và tương tác với các thành viên trong nhóm.

bong-da
Bóng đá
XEM THÊM

Câu lạc bộ Bóng đá cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về bộ môn thể thao này. Câu lạc bộ kết hợp truyền tải kiến thức nền tảng và tổ chức thực hành các nội dung đã học, giúp học sinh nâng cao kỹ năng chơi bóng, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển tư duy chiến lược trong bộ môn Bóng đá.

bong-ro
Bóng rổ
XEM THÊM

Câu lạc bộ Bóng rổ cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản của môn Bóng rổ. Thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, học sinh sẽ nâng cao kỹ năng bóng rổ, cải thiện thể chất và phát triển tư duy chiến lược.

cheerleading
Cheerleading
XEM THÊM

Câu lạc bộ Cheerleading là nơi các em học sinh tham gia và phát triển kỹ năng thể thao, phối hợp và tinh thần đồng đội. Thông qua các buổi tập luyện vui vẻ và đầy thử thách, các em sẽ được học các động tác cơ bản của Cheerleading, từ việc hô khẩu hiệu đến các màn biểu diễn sáng tạo. Câu lạc bộ không chỉ giúp học sinh cải thiện thể lực mà còn tạo điều kiện cho các em phát triển sự tự tin và khả năng giao tiếp.

co-vua
Cờ vua
XEM THÊM

Cờ vua là bộ môn được mô phỏng theo cuộc chiến giữa 02 quốc gia. Qua các bài học tương tác và bài tập thực hành, học sinh sẽ phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và ra quyết định. Khóa học cũng sẽ bao gồm về ý nghĩa lịch sử và văn hóa của cờ vua. Bàn cờ vua có dạng hình vuông chia thành 64 ô vuông nhỏ hơn với 08 hàng ngang và 08 hàng dọc, với 16 quân cờ đen và 16 quân cờ trắng.

Nhằm phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cờ vua cho các em học sinh, Nhà trường chính thức thành lập và chiêu mộ các thành viên của Câu lạc bộ Cờ vua trong năm học 2024 – 2025.

gom
Gốm
XEM THÊM

Câu lạc bộ Gốm giới thiệu chi tiết về thế giới của đất sét và gốm sứ. Học sinh sẽ được học các kỹ thuật để chế tác bằng tay, sử dụng bàn xoay, tráng men và nung gốm. Câu lạc bộ sẽ cung cấp toán bộ kiến thức từ cơ bản về các loại đất sét và vận hành lò nung, đến các chủ đề nâng cao như trang trí về mặt và các hình thức điêu khắc. Đến cuối khóa học, học sinh sẽ có những hiểu biết vững chắc về quá trình chế tác gốm sứ và có thể tạo ra các tác phẩm trang trí của riêng mình.

ielts
IELTS
XEM THÊM

Câu lạc bộ ôn luyện IELTS (Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế) giúp học sinh chuẩn bị cho bài kiểm tra chuẩn hóa được công nhận trên toàn cầu. Đây là bài kiểm tra được thiết kế để đánh giá trình độ tiếng Anh của những học viên không phải là người bản xứ. Việc ôn luyện IELTS không chỉ giúp học sinh nâng cao trình độ học thuật mà còn hỗ trợ phát triển cá nhân và tăng cường khả năng hội nhập quốc tế.

ky-nang-song
Kỹ năng sống
XEM THÊM

Câu lạc bộ Kỹ năng sống trang bị cho học sinh những kỹ năng cơ bản. Thông qua các hoạt động thực tế giúp học sinh tăng tính kiên cường, quản lý cảm xúc, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện và giao tiếp hiệu quả.

mua-ba-le
Múa ba lê
XEM THÊM

Câu lạc bộ Múa Ba lê cung cấp cho học sinh một nền tảng vững chắc về kỹ thuật, âm nhạc và biểu cảm khuôn mặt khi trình diễn. Thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết và bài tập thực hành, học sinh sẽ học và vận dụng một số thuật ngữ múa ba lê cùng các kỹ thuật như tư thế và động tác cơ bản.

nha-khoa-hoc-nhi
Nhà Khoa học nhí
XEM THÊM

Câu lạc bộ Nhà Khoa học nhí là nơi các em được thỏa sức khám phá thế giới khoa học một cách vui nhộn và thú vị. Tại đây, các em sẽ tham gia các hoạt động thực hành, thí nghiệm và dự án sáng tạo, giúp các em hiểu sâu hơn về khoa học và phát triển tư duy logic.

robotics
Robotics
XEM THÊM

Câu lạc bộ Robotics cung cấp cơ hội cho học sinh học và áp dụng các khái niệm STEAM thông qua các hoạt động thực tế sử dụng nền tảng VEX và Lego. Học sinh sẽ phát triển kỹ năng lập trình, kỹ thuật và giải quyết vấn đề trong quá trình làm việc trên các dự án và thử thách.

steam
STEAM
XEM THÊM

Câu lạc bộ STEAM là nơi các em có thể khám phá và học hỏi về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học thông qua các hoạt động vui nhộn và thực tiễn. Tại đây, học sinh được khuyến khích sáng tạo, phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua các dự án nhỏ như xây dựng mô hình, thí nghiệm khoa học và các hoạt động nghệ thuật. Môi trường học tập thân thiện và đầy cảm hứng giúp các em tự tin khám phá thế giới xung quanh và phát triển niềm đam mê với các môn học STEAM. Câu lạc bộ còn tạo cơ hội cho các em làm việc nhóm, học cách hợp tác và chia sẻ ý tưởng với bạn bè.

taekwondo
Taekwondo
XEM THÊM

Câu lạc bộ giới thiệu cho học sinh những kiến thức cơ bản về bộ môn Taekwondo thông qua các bài học hấp dẫn và bài tập thực hành. Qua đó, học sinh sẽ học được các kỹ thuật, hình thức và nguyên tắc cơ bản của môn võ Taekwondo. Đặc biệt, học sinh còn có thể học được cách tự vệ.

ted-talks
TED Talks
XEM THÊM

Câu lạc bộ TED Talks được thiết kế để học sinh trau dồi kỹ năng thuyết trình và phát biểu trước đám đông. Thông qua việc trình bày những góc nhìn cá nhân, chia sẻ kiến thức, truyền cảm hứng và thảo luận về các chủ đề khác nhau như khoa học, công nghệ, nghệ thuật, xã hội,… học sinh có cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, nghiên cứu và trau dồi kiến thức.

tieng-phap
Tiếng Pháp
XEM THÊM

Tiếng Pháp là ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ năm trên thế giới và cũng là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng nhiều trong ngành ngoại giao. Câu lạc bộ mang đến một môi trường thân thiện để các em học sinh yêu thích tiếng Pháp cùng nhau học tập, giao lưu, nâng cao trình độ tiếng Pháp cũng như tìm hiểu về nước Pháp và các nước sử dụng tiếng Pháp như Canada, Bỉ, Luxembourg. Hiện nay, tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức tại 29 quốc gia.

trai-nghiem-my-thuat
Trải nghiệm Mỹ thuật
XEM THÊM

Câu lạc bộ Trải nghiệm Mỹ thuật thu hút học sinh quan tâm và muốn khám phá tiềm năng sáng tạo thông qua phương pháp thử nghiệm và thực hành mỹ thuật. Học sinh sẽ có cơ hội học các kỹ thuật mới, thử nghiệm với nhiều phương cách mỹ thuật khác nhau chẳng hạn như cắt giấy, collages,… và hợp tác cùng với các nghệ sĩ khác.

right arrow time clock pin e